Thứ Bảy, 2 tháng 4, 2016

Bí kíp lấp đầy sẹo lõm thu gọn lỗ chân lông

Nỗi tự ti với những nốt sẹo rỗ, lỗ chân lông to.... trên gương mặt của bạn gái giờ đây đã được xóa tan hoàn toàn bằng phương pháp trị sẹo lõm mới.
Bí kíp lấp đầy sẹo rỗ, thu gọn lỗ chân lông - 1
Làn da căng mịn giúp bạn dễ dàng tạo ấn tượng với người đối diện
Vấn đề sẹo rỗ và lỗ chân lông to khi xuất hiện trên gương mặt tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại khiến gương mặt trở nên kém mịn màng và tươi tắn, tạo cảm giác mất tự tin trong giao tiếp. Nếu làn da gặp phải tình trạng này thì có nghĩa là liên kết collagen và elestin của da đã bị tổn thương khá nặng. Để xóa đi các vết sẹo không còn cách nào khác là hồi phục lại liên kết đứt gãy dưới da và chăm sóc da đúng cách bằng một liệu trình chuyên nghiệp. Hiểu được điều đó, công nghệ Fraction CO2 Laser ra đời mang đến giải pháp hiệu quả cho làn da trong việc làm đẹp và khắc phục những hư tổn.

Trị dứt điểm sẹo rỗ nhờ Fractional CO2 Laser
Khác với những phương pháp trị sẹo lõm thông thường, sự ra đời của Fractional CO2 Laser là kết hợp tuyệt vời của laser CO2 truyền thống và công nghệ vi phân. Là một đẳng cấp hoàn toàn mới và cao hơn về kỹ thuật cũng như không có tác dụng phụ với thời gian phục hồi nhanh chóng so với các loại laser khác.

Fractional CO2 Laser là thiết bị laser tái tạo da hiệu quả nhất với bước sóng có độ dài 10.600nm, từ đó phát ra các cột tia laser vi phân cực nhỏ tác động sâu vào vùng cần điều trị trong da mà không làm ảnh hưởng đến các mô xung quanh, giúp hạn chế thấp những tổn thương trên da và tạo sự an toàn trên bề mặt da nhằm kích thích tế bào phát triển nhanh chóng, giúp da mau lành. Đồng thời thúc đẩy quá trình tăng sinh collagen trong lớp biểu bì làm đầy dần các vết sẹo rỗ, sẹo lõm trên da và se khít lỗ chân lông.

Sau khi tác động sâu vào bên trong da, các tia laser sẽ tổ chức lại cơ cấu tế bào vùng sẹo để các sợi collagen và elestin được sắp xếp theo đúng chuẩn của chúng khiến bề mặt da được săn chắc, căng mịn, độ đàn hồi của da sẽ cải thiện một cách rõ rệt. Do vậy, không chỉ điều trị sẹo, trị vết thâm mụn và se khít lỗ chân lông hiệu quả, an toàn, Fractional CO2 Laser còn giúp tái tạo làn da sáng mịn.
Bí kíp lấp đầy sẹo rỗ, thu gọn lỗ chân lông - 2
Sau khi điều trị, da của bạn bắt đầu đóng mày, bong ra và được thay thế bằng lớp da mới mịn màng
Hiệu quả trong việc điều trị bằng Fraction CO2 Laser:
- Hiệu quả cao trong việc tái tạo bề mặt làn da mịn màng và không còn ghồ ghề, lồi lõm.
- Cải thiện tình trạng lỗ chân lông lớn, se khít lỗ chân lông da giảm nhờn, giảm mụn.
- Da săn chắc, tươi trẻ do sợi collagen dưới da được kích thích tăng sinh.
- Điều trị nhẹ nhàng, không đau rát, không cần thời gian nghỉ dưỡng.
- Hiệu quả đến 50% ngay sau lần điều trị sẹo lõm đầu tiên.
Bí kíp lấp đầy sẹo rỗ, thu gọn lỗ chân lông - 3
Sẹo rỗ được giải quyết từ 80% - 90% sau 2-3 lần trị liệu
Sau khi điều trị vết thâm mụn, làn da sẽ đóng mày và tróc trong vòng 7 ngày do quá trình thay da mới cho các mô da chết. Đây là dấu hiệu thông thường mà da đang lành. Nơi sưng sẽ nhỏ và tiêu đi trong vòng 1-2 ngày.
Hạn chế ra nắng trong vòng 14 ngày sau khi điều trị. Nên đảm bảo sử dụng kem chống trong suốt giai đoạn da đang lành và nhiều tháng sau khi điều trị để đảm bảo một kết quả điều trị hoàn hảo, giúp lấp đầy hoàn toàn những dấu vết sẹo rỗ và những lỗ chân lông to và sở hữu sự thay đổi bất ngờ về làn da mịn màng đầy sức sống đang ngày một hồi sinh trở lại. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét