Thứ Năm, 9 tháng 11, 2017

Có nên bấm mí mắt Hàn Quốc không

Em luôn mong ước có được đôi mắt hai mí long lanh như sao Hàn nhưng đang băn khoăn không biết có nên bấm mí mắt hay không vì sợ phẫu thuật thẩm mỹ đau và để lại sẹo. Mong bác sĩ Thu Cúc sớm cho em lời khuyên, em xin chân thành cảm ơn!
Kiều Phương (phuongkieu…@gmail.com)
Xin chào bạn Kiều Phương!
Chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc rất vui khi nhận được câu hỏi của bạn. Chúng tôi xin cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích để quyết định có nên bấm mí mắt hay không như sau:
rp_bam-mi-han-quoc-co-tot-khong.jpg
Bấm mí Hàn Quốc là giải pháp thẩm mỹ giúp phái đẹp khắc phục triệt để những nhược điểm mắt một mí, mí ẩn, mí lót…Đây là kỹ thuật hiện đại Thu Cúc tiếp nhận từ Tập đoàn thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc, được thực hiện rất nhẹ nhàng, không hề gây đau rát hay để lại bất cứ dấu hiệu thẩm mỹ nào nên bạn Kiều phương hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn.
Là đơn vị thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại thủ đô, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc luôn là địa chỉ làm đẹp tin cậy cho mọi chị em với các dịch vụ chất lượng vượt trội, đảm bảo tuyệt đối an toàn. Đội ngũ bác sĩ tại đây có thời gian tu nghiệp dài hạn tại nước ngoài nên thao tác làm đẹp chuẩn xác, nhẹ nhàng và gout thẩm mỹ tinh tế.
Sau khi thăm khám để lựa chọn phương pháp bấm mí phù hợp, các bác sĩ sẽ khéo léo luồn chỉ qua 3-5 điểm tại mi mắt trên và cố định dưới nếp da mi để tạo nếp mí rõ nét và tồn tại lâu bền theo năm tháng. Đây là hình thức thẩm mỹ lý tưởng giúp bạn Kiều Phương nhanh chóng có được đôi mắt hai mí long lanh đầy quyến rũ như sao Hàn. Nhanh tay đăng ký làm đẹp tại thẩm mỹ Thu Cúc để được trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo trong không gian Bệnh viện – khách sạn cao cấp đầy tiện nghi, bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét