Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Cắt mí mắt trên an toàn và uy tín ở đâu

Bạn bè thường nói Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ cắt mí mắt trên an toàn nên tôi cũng muốn đến đây để cải thiện thẩm mỹ. Xin bác sĩ cho tôi biết quy trình thực hiện cắt mí mắt trên được thực hiện như thế nào và mất bao nhiêu thời gian?
Phạm Vân Anh (Ba Đình – Hà Nội)

Chị Vân Anh thân mến!
Chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc rất vui khi nhận được câu hỏi của chị. Những thắc mắc của chị liên quan đến quy trình cắt mí mắt Hàn Quốc tại Thu Cúc, chúng tôi xin được trả lời như sau:
Cắt mí mắt là tiểu phẫu thẩm mỹ đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao, giúp chị em phụ nữ tuổi trung niên xóa đi những khuyết điểm của đôi mắt dần lão hóa: sụp mí, da chùng, bọng mỡ… Kỹ thuật làm đẹp này được Bệnh viện Thu Cúc tiếp nhận trực tiếp từ Tập đoàn thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc với quy trình thực hiện khoa học, nhanh chóng gồm những bước cơ bản:
Bước 1: Thăm khám tình trạng mí mắt và tư vấn cho khách hàng phương pháp thẩm mỹ hiệu quả
Bước 2: Kiểm tra sức khỏe: thử máu, thử phản ứng thuốc… để lại bỏ những trường hợp chống chỉ định, chuẩn bị những dụng cụ y tế cần thiết.
Bước 3: Tiến hành đo độ rộng của mi mắt để vẽ lằn mi hài hòa với tổng thể khuôn mặt.
Bước 4: Gây tê cục bộ giúp khách hàng cảm thấy thoải mái, nhẹ nhàng nhất trong suốt quá trình làm đẹp.
Bước 5: Tiến hành thao tác cắt mí, loại bỏ da chùng, bọng mỡ và khâu kín bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng.
Tiểu phẫu được tiến hành trong vòng 30-45 phút và đảm bảo an toàn, không để lại sẹo và không ảnh hưởng đến thị lực của khách hàng. Chị Vân Anh có thể về nhà ngay sau quá trình cắt mí kết thúc và sớm cảm nhận được kết quả thẩm mỹ hoàn hảo với đôi mắt to tròn tự nhiên, rạng ngời đầy sức sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét