Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Acnes trị thâm trong 7 ngày với chiết xuất từ rau má

Vấn đề nan giải đối với làn da sau mụn chính là những vết sẹo thâm xấu xí và không kém phần “cứng đầu”. Một trong bí kíp dân gian chính là sử dụng rau má để đẩy lùi sẹo thâm.
Công dụng không ngờ đến của rau má
Những nghiên cứu về các cách trị vết thâm muỗi đốt cho thấy trong rau má có hoạt chất mang tên Saponin (Axit Asiatic, Axit brahmic ), có tác dụng giúp các mô liên kết của tế bào tái tạo nhanh chóng, khiến các vết tổn thương mau lành và lên da non.
Loại cây này có chứa nhiều Triterpenoids - giúp tăng cường lưu thông oxy dưới da, đồng thời ức chế việc sản xuất quá mức của collagen trong các mô sẹo, nâng cao hiệu quả chống oxy hóa và thúc đẩy sự phát triển, tạo mới tế bào cho da mới khiến những vết thâm muỗi đốt, sẹo dễ bị đẩy lùi và xóa mờ kể cả với sẹo thâm lâu năm.

Với công dụng hữu hiệu và thân thiện trên, y học hiện đại đã sử dụng chiết xuất từ rau má trong nhiều loại thuốc chống sẹo lồi, thâm da, điều trị vết thương dưới da… Để tiện lợi và tiết kiệm, ngày nay càng có nhiều loại thuốc, mỹ phẩm đặc trị các vấn đề cho da sử dụng tinh chất rau má như một thành phần chính, đặc biệt là đối với da mụn, kem acnes trị thâm chính là một trong số đó.

Đặc trị thâm mụn cùng Medi White
Với thành phần đặc trị thâm chiết xuất từ rau má 100% tự nhiên, kem acnes trị thâm có khả năng giúp phục hồi lại làn da sau mụn một cách an toàn và tiện lợi hơn so với việc sử dụng nguyên liệu rau má tự nhiên.
Bên cạnh chiết xuất rau má, kem acnes trị thâm còn kết hợp sử dụng hoạt chất được bào chế từ cây Lô hội – Một loại cây cũng được biết đến như một “thần dược” của da mụn, giúp nâng cao hiệu quả trị thâm và dưỡng trắng dần những vùng da thâm do sẹo mụn để lại, mang lại một làn da trắng hồng, mịn màng tự nhiên.
Đẩy lùi thâm mụn chỉ sau 7 ngày với chiết xuất rau má - 2
Bên cạnh dưỡng trắng và đầy lùi vết thâm, sản phẩm còn sử dụng hoạt chất từ rễ cây dâu giấy và chiết xuất Vitamin nhằm ức chế tối đa sự tổng hợp sắc tố dưới da và làm giảm quá trình hình thành melanin. Từ đó hợp chất này giúp loại bỏ những mảng thâm, sạm do sẹo mụn để lại hoặc các ảnh hưởng của tia UVA/UVB từ ánh nắng mặt trời có khả năng tác động trực tiếp lên vùng da non do sẹo mụn để lại. Tổ hợp những tinh chất có tính dưỡng mạnh trong sản phẩm, như: chiết xuất quả Ô-liu, Vitamin E cũng giúp cho làn da luôn được dưỡng ẩm, duy trì sự mềm mượt.

Đẩy lùi thâm mụn chỉ sau 7 ngày với chiết xuất rau má - 3
Với cơ chế đa tác động trên, kem acnes trị thâm sẽ giúp cải thiện sắc tố dưới da một cách tối đa, những hệ quả thâm nám do mụn để lại hầu như biến mất, nhanh chóng trả lại cho bạn một làn da trắng hồng, tự nhiên và làm đều màu da một cách toàn diện, an toàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét