Thứ Bảy, 22 tháng 4, 2017

Điều trị nám tận gốc sâu bên trong hiệu quả?

Câu hỏi: Chào bác sĩ, vợ tôi bị nám da mặt sau khi sinh con đầu lòng, từ khi bị nám da cô ấy sạm hẳn đi và luôn thấy tự ti mỗi khi phải xuất hiện ở chỗ đông người. Xin hỏi bác sĩ có giải pháp điều trị nám tận gốc sâu bên trong và đảm bảo an toàn cho da không để tôi đưa cô ấy đi điều trị? Tôi xin cảm ơn! (Hoàng Sơn – Hà Nội)

Trả lời:
Xin chào anh Hoàng Sơn!
Cảm ơn anh đã quan tâm và gửi câu hỏi thắc mắc về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Đối với vấn đề anh hỏi chúng tôi xin được trả lời như sau.

Giải pháp trị nám tận gốc sâu bên trong

Tình trạng bị nám da sau khi sinh con như của vợ anh là do rối loạn nội tiết bên trong cơ thể, do vậy để giảm thiểu tình trạng nám cần phải thay đổi lại chế độ sinh hoạt để cho hoocmon trong cơ thể được cân bằng.

Sau khi sinh con những biến đổi trong cơ thể phụ nữ sẽ gây ra tình trạng nám da
Tuy nhiên để loại bỏ nám tận gốc chỉ trong thời gian ngắn thì nên nhờ đến công nghệ cao. Theo đánh giá của các chuyên gia thì Laser Toning là công nghệ điều trị nám tiên tiến nhất hiện nay, công nghệ này có xuất xứ từ Hoa Kỳ và cũng đã được tổ chức FDA của nước này kiểm định, chứng nhận về mức độ hiệu quả và an toàn đối với làn da người dùng.
Laser Toning có khả năng trị nám tận gốc sâu bên trong là nhờ cơ chế hoạt động thông minh với các tia laser có độ dài 1064 nm có khả năng xâm nhập sâu vào từng tế bào da và loại bỏ các hắc sắc tố gây nám da thông qua hệ bài tiết của cơ thể một cách nhẹ nhàng mà không gây tổn thương cho da, đồng thời giúp loại bỏ nám tận gốc mà không có nguy cơ tái phát trở lại.

Laser Toning trị nám tận gốc nhờ cơ chế hoạt động thông minh
Bên cạnh đó các tia laser này còn có thể điều chỉnh bước sóng năng lượng phù hợp với tình trạng nám da nên sẽ không gây đau rát và khó chịu, đồng thời kích thích sự tái tạo trở lại của lớp collagen dưới da, giúp da nhanh hồi phục, không bị sẹo và thâm. Da trở nên đồng màu và trắng sáng mịn màng hơn.
>>> trị nám da mặt bằng mật ong
Được biết Laser Toning hiện đang được ứng dụng thành công tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam, tại đây quy trình trị nám được thực hiện theo đúng tiêu chuẩn Hoa Kỳ và quy định của Bộ Y tế, đảm bảo an toàn và cho kết quả thẩm mỹ như ý. Đặc biệt tại Kangnam quy tụ đội ngũ chuyên gia da liễu với trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi điều trị nám tại đây.

Tại Kangnam trị nám bằng Laser Toning được thực hiện theo quy trình chuẩn
Có thể nói công nghệ Laser Toning được các chuyên gia đánh giá cao vì giúp trị nám tận gốc cho hiệu quả nhanh chóng chỉ sau 1 lần điều trị, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí điều trị đến mức tối đa.
Trên đây là những thông tin liên quan đến vấn đề mà anh Hoàng Sơn hỏi, để nhanh chóng loại bỏ nám và lấy lại làn da tươi trẻ cho chị nhà như trước đây thì anh nên đưa vợ đến địa chỉ của Kangnam để được bác sĩ thăm khám, tư vấn và đưa ra phương pháp điều trị thích hợp.

Laser Toning giúp da sạch nám với 1 lần điều trị
Hoặc nếu còn bất kỳ vấn đề nào cần thắc mắc anh hãy liên hệ Tổng đài Kangnam hoặc Click đăng ký để được chuyên gia tư vấn miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét