Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Chữa nám ở đâu an toàn nhất hiện nay?

Câu hỏi: Xin chào bác sĩ, tôi năm nay 40 tuổi, tôi bị nám đã mấy năm nay và cũng đã chữa ở nhiều chỗ mà không khỏi hẳn nên tôi nản không chữa nữa. Nhưng dạo gần đây các vết nám có dấu hiệu lan rộng ở hai bên gò má khiến da tôi sạm hẳn lại nên tôi quyết định sẽ chữa một lần dứt khoát. Tôi không biết ở Hà Nội thì chữa nám ở đâu an toàn và hiệu quả? Mong bác sĩ tư vấn giúp. (Nguyễn Thị Thu – Vĩnh Phúc)

Trả lời: 
Xin chào chị Thu!
Cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam. Với vấn đề chị hỏi chúng tôi xin được trả lời như sau:

Chữa nám ở đâu an toàn?

Chữa nám ở đâu an toàn hay công nghệ nào giúp chữa nám triệt để là những vấn đề mà chị em phụ nữ khi bị nám luôn quan tâm hàng đầu mỗi khi tìm kiếm thông tin.

Chữa nám ở đâu an toàn là điều mà nhiều chị em phụ nữ quan tâm
Là một trong những địa chỉ thẩm mỹ uy tín được Bộ Y tế cấp phép hoạt động, cho đến nay Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam được khách hàng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn là địa chỉ chữa nám hiệu quả. Sở dĩ được như vậy vì tại đây hội tụ những ưu thế vượt trội sau đây:
+ Đội ngũ bác sĩ ưu tú: Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa da liễu ưu tú với trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm làm việc và tu nghiệp tại nước ngoài sẽ giúp bạn chữa nám an toàn, hiệu quả.

Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa da liễu đầu ngành
+ Công nghệ điều trị tiên tiến: Công nghệ chữa nám tại Kangnam được chuyển giao trực tiếp từ Hoa Kỳ là những công nghệ điều trị da hiện đại và tiên tiến nhất. Hiện nay tại đây đang ứng dụng rộng rãi công nghệ trị nám Laser Toning, một trong những công nghệ đã được tổ chức FDA kiểm định và chứng nhận về độ hiệu quả, tính năng an toàn cho làn da người dùng. Laser Toning giúp da sạch nám chỉ sau 1 lần điều trị kể cả là nám sâu, nám đậm hay nám lâu năm khiến cho nám không có nguy cơ tái phát trở lại, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí điều trị đến mức tối đa.

Laser Toning là công nghệ trị nám tiên tiến nhất hiện nay được ứng dụng tại Kangnam
>>> Xem thêm: Trị nám bằng Laser Toning có bị rỗ mặt không?
+ Quy trình chữa nám đạt chuẩn: Khi chữa nám tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam khách hàng sẽ được các bác sĩ thăm khám, soi da bằng công nghệ chuyên dụng để từ đó đưa ra liệu trình điều trị thích hợp giúp quá trình điều trị diễn ra nhanh chóng và cho hiệu quả như ý. Đặc biệt tại đây quy trình trị tàn nhang đạt chuẩn Hoa Kỳ nên sẽ đảm bảo an toàn và cho kết quả như ý.

Có thể nói với đội ngũ bác sĩ ưu tú, công nghệ tiên tiến, quy trình chữa nám đạt chuẩn và hệ thống cơ sở vật chất khang trang hiện đại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam được đánh giá là địa chỉ chữa nám an toàn và uy tín nhất hiện nay, được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Với những ưu thế vượt trội này sẽ giúp khách hàng chữa nám triệt để chỉ với 1 lần, sau khi điều trị có thể về nhà ngay mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng cũng như ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt hàng ngày.
>>> trị nám da mặt bằng nghệ tươi
Sau khi chữa nám tại Kangnam khách hàng sẽ được bôi kem tái tạo da, bên cạnh đó bác sĩ sẽ hướng dẫn chế độ chăm sóc da khoa học để da nhanh hồi phục và đẹp trở lại. Thông thường thực tế khách hàng chữa nám tại Kangnam thường phục hồi hoàn toàn sau 1 tuần điều trị, trả lại làn da đẹp như ý.


Kết quả khách hàng trị nám bằng Laser Toning tại Kangnam 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét