Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Chi phí điều trị nám da bằng Laser Toning hết bao nhiêu tiền?

Câu hỏi tư vấn:

Sau khi sinh bé đầu tiên thì da mặt tôi xuất hiện rất nhiều vết nám chúng khiến cho làn da tôi bị sạm màu hẳn đi nhìn rất xấu xí. Tôi muốn đi trị nám dứt điểm để chúng không lan rộng ra những vùng khác nhưng vẫn còn băn khoăn về chi phí. Xin hỏi bác sĩ trị nám da bằng Laser Toning hết bao nhiêu tiền? Tôi xin cảm ơn! (Trần Nguyệt Lan – Hà Nội)

Trả lời
Chị Nguyệt Lan thân mến!
Rất cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam. Với câu hỏi “Chi phí điều trị nám da bằng Laser Toning hết bao nhiêu tiền?”, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

1. Chi phí điều trị nám da bằng Laser Toning hết bao nhiêu tiền?

Bảng giá chi tiết dịch vụ trị nám da bằng Laser
DỊCH VỤ ĐIỀU TRỊ NÁM Liệu trình (lần) Thời gian thực hiện 1 lần (phút) CHI PHÍ (Triệu/ lần)
Điều trị nám bằng Laser Toning 10 -12 60 2 – 3
Điều trị nám mảng bằng công nghệ Mesotherapy 5 – 7  60 2 – 3
Điều trị nám và phục hồi da nám  3 120 6
Tiêm C điều trị nám 10 40 1,2
Điều trị nám mảng bằng tinh chất Peeling 6 – 8 40  1,5
Điều trị tàn nhang Laser Toning  1 – 2    60 12 – 15
 TÌM HIỂU THÊM THÔNG TIN KHUYẾN MẠI: 
2. Trị nám sâu bằng công nghệ Laser Toning có an toàn không?
Với công nghệ trị nám da Laser Toning, chỉ sau liệu trình ngắn điều trị nám từ 4-8 lần, mỗi lần cách nhau từ 7-10 ngày. Thời gian mỗi lần từ 30 – 60 phút. Tùy vào mức độ nám da của từng người mà bác sĩ sẽ xác định thời gian cũng như liệu trình điều trị hợp lý và hiệu quả nhất. Sau điều trị bạn sẽ loại bỏ được tới 95% vết nám trên da, mang lại làn da mịn màng tự nhiên.
Video trị nám tàn nhang Laser Toning
Đặc biệt, Laser Toning ứng dụng thế hệ năng lượng laser mới nhất hiện nay, nhẹ nhàng loại bỏ sạch nám và tàn nhang bằng cách phá vỡ hắc sắc tố melanin thành các hạt nhỏ li ti sau đó nhanh chóng đào thải chúng ra ngoài qua hệ bài tiết tự nhiên của cơ thể.
Năng lượng laser tiên tiến không xâm lấn, không gây bỏng rát, không làm thâm hay để lại sẹo trên da. Người sử dụng có thể nhanh chóng trở lại cuộc sống thường ngày mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng hay kiêng khem. Hơn nữa, trị nám da Laser Toning đã được Cục Quản lý Thực phẩm – Dược phẩm Hoa Kỳ FDA kiểm định và chứng nhận về sự an toàn với người sử dụng.


Kết quả khách hàng trị nám bằng Laser Toning tại Kangnam
Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam trị nám bằng Laser Toning được thực hiện theo quy trình đạt chuẩn Hoa Kỳ, được thực hiện trực tiếp bởi đội ngũ chuyên gia bác sĩ giàu kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn cao, đảm bảo an toàn và cho kết quả điều trị như ý. Do đó mà Kangnam trở thành địa chỉ trị nám uy tín được khách hàng tin tưởng lựa chọn.
>>> trị nám da mặt bằng lá trầu không

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét